Chi tiết bài viết

Những vấn đề cần lưu ý về tái cấu trúc doanh nghiệp

Ai cũng mong muốn doanh nghiệp của mình: tinh gọn, hoạt động hiệu quả … Tuy nhiên, khi điều hành một doanh nghiệp chúng ta sẽ gặp 02 trường hợp sau:

 

– Doanh nghiệp mới: Cấu trúc doanh nghiệp (hay cơ cấu tổ chức) như thế nào thì doanh nghiệp phát triển tốt?

 

– Doanh nghiệp đã hoạt động: Làm sao để tái cấu trúc doanh nghiệp (hay cơ cấu tổ chức hiện tại) để doanh nghiệp phát triển tốt?

 

Những vấn đề cần lưu ý về tái cấu trúc doanh nghiệp

 

Tiêu chuẩn để đánh giá đơn vị tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp?

 

Câu hỏi đặt ra: làm sao để biết rằng đơn vị A hoặc đơn vị B đủ năng lực tư vấn Tái cấu trúc cho doanh nghiệp?

 

Để trả lời câu hỏi này “dễ” nhưng mà “khó”.

 

– “Dễ” : chỉ cần bạn chịu khó vào Google search từ khoá “cần chuyên viên tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp”. Bạn sẽ có được thông tin hàng loạt đơn vị tư vấn.

– “Khó” : Phải chọn đơn vị nào để tư vấn Tái cấu trúc doanh nghiệp? Đơn vị nào tư vấn Sơ đồ tổ chức hợp lý cho doanh nghiệp? Đơn vị nào tư vấn Định mức nhân công tối ưu cho doanh nghiệp? Đơn vị nào tư vấn Chi phí hợp lý dành cho lực lượng lao động trong doanh nghiệp? Đơn vị nào tư vấn Nguồn lao động chính trong doanh nghiệp? …

 

Chi chí tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp?

 

Để được tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp cần bao nhiêu tiền?

 

Tuỳ vào thực trạng và quy mô doanh nghiệp mà chi phí tư vấn tái cấu trúc rất khác nhau. Các chuyên gia Nhân sự của Vin Brains sẽ xác định chi phí cho việc tư vấn thông qua giá trị đem lại cho khách hàng.

 

Phải chọn những Chuyên gia tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp nổi tiếng là tốt nhất?

 

Không phải chuyên gia nào “nổi tiếng” học vị cao là sẽ tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp tốt nhất. Ví dụ: Bill Gates không phải là người có học vị cao, không nổi tiếng như đã tìm ra “con đường hợp lý” để làm giàu. Và bây giờ Bill Gates nổi tiếng khắp toàn cầu.

 

Điều quan trọng: chuyên gia nào tư vấn cho bạn tái cấu trúc doanh nghiệp hợp lý nhất, thực hiện được là bạn chọn chuyên gia đó và Vin Brains là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang cần tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, hãy nhấc máy lên và  gọi cho Vin Brains 0903 653 345 - 0937 220 227.

 

 

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0937 220 227