Chi tiết bài viết

Cung ứng lao động Đóng gói Bao bì sản phẩm

 

 

Dịch vụ cung ứng lao động Đóng gói Bao bì sản phẩm là một dạng đặc thù của Dịch vụ cung ứng lao động Gia công Sản xuất, khi mà Dịch vụ cung ứng lao động Gia công Sản xuất là một công đoạn cung ứng lao động đóng gói bao bì sản phẩm trong các dây chuyền đóng gói bao bì của quý công ty.

 

Bao bì sản phẩm là một bộ phận quan trọng của sản phẩm mà quý Công Ty sẽ đưa ra thị trường, Bao bì sản phẩm không chỉ phục vụ chức năng chính của nó mà Bao bì sản phẩm còn có vai trò truyền đạt thông tin sản phẩm và các đặc điểm của thương hiệu. Hiểu được được điều này, khi cung cấp Dịch Vụ cung ứng lao động Đóng gói Bao bì sản phẩm, VinBrains luôn chú trọng đến các quy trình công việc để sản phẩm đưa ra thị trường hạn chế được các lỗi do việc đóng gói bao bì sản phẩm tạo ra.

 

Dịch vụ cung ứng lao động Đóng gói Bao bì sản phẩm được thực hiện thông qua hợp đồng kinh tế, phí dịch vụ được tính trên số lượng sản phẩm được đóng gói và nhập kho theo tiêu chuẩn của quý công ty. Trong đó có xem xét đến các yếu tố khác như sản lượng thực tế so với sản lượng cam kết, thời gian dừng của chuyền và  các tiêu chí đánh giá khác mà hai bên cam kết trong hợp đồng kinh tế.

 

Dịch vụ cung ứng lao động Đóng gói Bao bì sản phẩm sẽ cung cấp lao động làm việc tại nhà xưởng của quý Công ty, do đó quý công ty có thể kiểm soát tốt tiến độ, chất lượng sản phẩm ngay khi còn trên chuyển sản xuất.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển VinBrains với trên 5 năm thực hiện dịch vụ Cung Ứng lao động gia công sản xuất cho rất nhiều các công ty trên toàn quốc. VinBrains rất hân hạnh được phục vụ quý công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng lao động gia công sản xuất. VinBrains mong muốn có được cơ hội trao đổi cùng quý công ty về nhu cầu này.

 

 

Lợi ích của dịch vụ cung ứng lao động Đóng gói Bao bì của VinBrains:                        

 

- Nhân sự linh động theo mùa vụ, dự án

 

- Nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao, thành phẩm đẹp mắt,

 

- Hạn chế tối đa lỗi có thể mắc phải trong quá trình đóng gói

 

- Quản lý tốt định phí, tối ưu hóa lợi nhuận                

 

- Giảm rủi ro về tranh chấp lao động

 

- Tránh gánh nặng về tuyển dụng và đào tạo nhân lực

 

- Giúp doanh nghiệp tập trung cho các công việc trọng yếu

 

- Tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhân lực.

 

- Hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty không bị đình trệ

 

 

Ưu điểm của VinBrains

 

•  Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tâm thế sẵn sàng hỗ trợ hết mình khách hàng, luôn đề cao tính" chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ" lên hàng đầu

 

•  Năng lực quản lý sản xuất, quản lý nhân sự của đội ngũ VinBrains là một lợi thế vượt trội so với các nhà cung cấp khác.

 

• Có nguồn lao động phổ thông dồi dào, có tay nghề cao, có thể cung cấp đủ cho khách hàng số lượng lớn trong vòng 1 tuần kể từ ngày ký hợp đồng  

 

• Luân chuyển và tùy biến theo mùa vụ rất cao

 

• Khả năng triển khai dự án nhanh trên quy mô lớn

 

• Kiến thức chuyên sâu về luật lao động và vận dụng tại Việt Nam

 

• Phong cách làm việc nhanh, gọn, lẹ, không làm mất nhiều thời gian của đôi bên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho khách

 

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0937 220 227